#375.1: Nhọc nhằn mưu sinh tuổi 73: Đôi chân dẫu mỏi mệt nhưng trách nhiệm còn nặng trĩu trên vai #375.2: Năm tháng đã cho ta được những gì khi cái tuổi cứ đuổi xuân đi

Published: Jan. 21, 2021, 7:52 a.m.

#375.1: Ở cái tuổi gần đất xa trời, lẽ ra cụ Năm đã có một cuộc sống vui vẻ, an nhàn bên con cháu. Thế nhưng, cuộc đời đã thử thách cụ đến những năm tháng cuối cùng…

Ở tuổi 73, sức khỏe của cụ càng thêm yếu bởi những khiếm khuyết trên thân thể già nua, bệnh tật. Bước đi nhọc nhằn với những bước chân tập tễnh, đôi tay buông thõng không một chút sức lực, không ít người nghĩ cụ từng trải qua một cơn tai biến, thế nhưng, sự thực là cụ đã phải gắn liền với cơ thể ấy từ khi mới 25 tuổi. Đó có lẽ cũng là lý do mà người vợ đầu tiên bỏ rơi cụ để đi tìm hạnh phúc mới. Nhưng dường như may mắn vẫn luôn mỉm cười với những người lương thiện...Xin mời quý thính giả đón nghe câu chuyện thấm đẫm nước mắt này.

#375.2: Năm tháng qua đi, dòng đời vội vã, chớp mắt một cái đời người đã bước sang kỳ ‘quá bán’.

Tuy mỗi năm mỗi tuổi, mỗi tuổi mỗi tâm tư, năm tháng có thể lấy đi tuổi thanh xuân của chúng ta nhưng đổi lại, năm tháng lại cho ta sự thành thục của đời người, cho ta sự thấu hiểu kiếp nhân sinh.

Cảm ơn quý thính giả đã ghé thăm Lắng đọng đêm về được phát sóng vào 20h tối thứ 3, 5 và 7. Quý thính giả thân mến, với nỗ lực truyền tải những nội dung văn hóa truyền thống được lưu truyền từ ngàn năm, đề cao các giá trị đạo lý nhân sinh, tín ngưỡng đối với Thần Phật, Lắng đọng đêm về hy vọng quý thính giả có những phút giây chiêm nghiệm sâu lắng, sau mỗi ngày làm việc bận rộn. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của quý vị ở bên dưới để giúp chúng tôi thực hiện chương trình tốt hơn. Mến chúc quý vị một buổi tối bình an và ngon giấc.